Canon giới thiệu thế hệ máy in Laser trắng đen và màu mới “Dành riêng cho thị trường Việt” do Việt Nam tự sản xuất và lắp ráp

  • LBP161dn+ là chiếc máy in laser đơn năng được sản xuất tại Việt Nam, nhằm phù hợp hơn cho nhu cầu của các doanh nghiệp với hộp mực siêu lớn, công suất in lên đến 4100 trang. Tốc độ in của máy là 28 trang/phút (đối với giấy khổ A4). Bảo hành 2 năm.
  • Canon cũng giới thiệu một loạt máy in laser đơn năng và đa năng trắng đen mới thuộc dòng imageCLASS: LBP226dw, LBP228x, LBP325x, MF543x, MF445dw, MF449x với tốc độ in nhanh hơn và khối lượng in nhiều hơn, đáp ứng tối đa nhu cầu in ấn của doanh nghiệp vừa và nhỏ.
  • Đối với dòng máy in phun, Canon bổ sung thêm một mẫu máy in phun đa năng mới PIXMA TS8370 có kiểu dáng thời trang, kích thước nhỏ gọn, hiệu suất cao và cho chất lượng in sắc nét hơn.
Đó là những thông tin quan trọng nhất trong buổi họp báo giới thiệu về thế hệ máy in mới này của Canon ngày 25/9/2019 tại TP.HCM vừa qua. Dưới đây là một số hình ảnh thực tế trong sự kiện, cũng như là thông tin chi tiết hơn về những chiếc máy in mới cho anh em quan tâm.

Đặc điểm nổi bật về chiếc máy in laser đơn năng LBP161dn+
  • ​Sản xuất tại Việt Nam, với tiêu chuẩn Nhật và bảo hành lên đến 2 năm tại các địa điểm chính hãng Lê Bảo Minh.
  • Hộp mực lớn, in đến 4100 trang. Theo Canon thì so với sản phẩm tiền nhiệm là LBP151dw, máy in laser đơn năng LBP161dn+ là dòng được sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam, dù có kích thước không thay đổi nhưng hiệu suất in lại được tăng lên đáng kể nhờ hộp mực được thiết kế tách rời với trống mực giúp sức chứa mực lớn hơn, cho năng suất in lên đến 4100 trang.
  • Tốc độ in được cải thiện hơn so với đời trước. Tốc độ in của máy được nâng lên đến 28 trang/phút (đối với giấy khổ A4), đồng thời hỗ trợ in giấy A5 (khổ ngang) và A6 (khổ dọc), trong đó tốc độ in A5 được cải thiện vượt trội, chỉ còn 12,1 giây, so với tốc độ 49,9 giây của sản phẩm tiền nhiệm. Ngoài ra LBP161dn+ sử dụng công nghệ sấy nóng cục bộ độc quyền của Canon giúp thời gian làm nóng máy được rút ngắn (từ 8 giây xuống còn 5,2 giây), giảm tiêu thụ điện năng và nhờ đó bản in đầu tiên được hoàn thành nhanh chóng hơn.
  • In 2 mặt tự động với khả năng in 2 mặt tự động như ở mẫu trước đó, LBP161dn+ giúp người dùng tiết kiệm giấy một cách triệt để trong khi tận hưởng sự tiện lợi mà các máy in một mặt không làm được.
  • Khả năng kết nối khá linh hoạt với sự hỗ trợ kết nối Network có dây và nhiều giải pháp in ấn di động tiện lợi như Canon PRINT Business, Canon Print Service, Google Cloud Print, AirPrint®, và MOPRIA™, nhờ đó, người dùng Việt có thể in ấn dễ dàng, nhanh gọn từ các thiết bị di động tại bất cứ nơi đâu trong văn phòng.
Đặc điểm máy in laser đơn năng trắng đen imageCLASS mới – Ba mẫu LBP226dw, LBP228x và LBP325x phù hợp cho các các văn phòng nhỏ.​
  • Cả ba mẫu máy in này đều hỗ trợ in đảo mặt và thời gian in bản đầu tiên chưa đến 5,7 giây. Được thiết kế để xử lý khối lượng công việc nhiều như nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các máy in cho tốc độ in trắng đen nhanh, lên đến 43 trang một phút. Với khả năng hỗ trợ đến ba khay giấy gắn ngoài 550 tờ tùy chọn, sức chứa giấy tối đa của imageCLASS LBP325x có thể lên tới 2.300 tờ, trong khi LBP228x và LBP226dw có thể chứa đến 900 tờ mỗi máy.
  • Như một số mẫu máy in laser đời mới của Canon, các máy in imageCLASS LBP226dw và LBP228x được trang bị Wi-Fi để kết nối không dây cùng với khả năng kết nối trực tiếp, nên các thiết bị di động có thể kết nối trực tiếp vào máy in mà không cần thêm router. Các máy in này giải quyết nhu cầu in qua thiết bị di động nhờ hỗ trợ nhiều giải pháp di động đa dạng trên nhiều nền tảng, như ứng dụng Canon PRINT Business, Canon Print Service (cho iOS và Android), Mopria® Print Service, Apple® AirPrint™ và Google Cloud Print™.
  • Với tính năng Eco Report, người dùng có thể xác định và đánh giá những khả năng tiềm ẩn của máy giúp giảm khối lượng in và kiểm soát được chi phí in ấn.
Máy in laser trắng đen đa chức năng khổ A4 imageCLASS – Ba mẫu MF543x, MF449x và MF445dw ​
  • Cả 3 mẫu máy này đều được trang bị các chức năng in đa năng thông minh mới nhất như: chức năng Quản lý Bộ phận (Department ID) cho phép quản trị viên thiết lập các tài khoản dành riêng cho người dùng đi kèm với các tác vụ cụ thể cho từng người dùng đó, từ đó hạn chế việc in ấn không kiểm soát và uniFLOW Online Express, một giải pháp quản lý in giúp doanh nghiệp theo dõi và quản lý chi phí trên từng bản in với hệ thống kiểm soát người dùng trên nền tảng đám mây, không cần đầu tư máy chủ nội bộ.
  • Tốc độ in nhanh lên đến 43 trang một phút, đồng thời, khi kết hợp với các tùy chọn khay giấy, chúng có thể chứa đến tối đa 2.300 tờ giấy, tăng đáng kể hiệu quả sử dụng giấy. Các máy in thông minh này cũng hỗ trợ quy trình thay mực dễ dàng nhờ cơ chế tự tháo lớp bảo vệ mực, giúp máy quay lại hoạt động nhanh chóng và giảm thiểu được các thao tác thủ công.
  • Với màn hình màu cảm ứng LCD 5 inch, imageCLASS MF543x, MF449x và MF445dw cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời với khả năng điều hướng đơn giản trên giao diện trực quan. Một sự tiện lợi nữa là người dùng có thể dễ dàng xem trước file PDF lưu trên USB trước khi in.
Những điểm nổi bật về dòng máy in phun PIXMA TS8370 ​
  • Máy in ảnh 6 màu mực với thiết kế nhỏ gọn. Màu mực mới Photo Blue của máy giúp các tông màu xanh dương trở nên sống động hơn và các chi tiết sắc nét hơn trên chất liệu satin. Bên cạnh đó, màn hình LCD 4,3 inch kết hợp với tính năng nạp giấy hai chiều giúp chiếc máy in càng thêm tiện dụng. Ngoài ra, máy còn có khay đa dụng giúp bạn in trên DVD và in các sticker dán móng tay được thiết kế tùy theo sở thích của bạn.
  • Người dùng có thể kết nối chiếc máy in này theo nhiều cách: dùng ứng dụng di động Canon Print Inkjet/SELPHY cho nhu cầu in và scan thông thường, cũng như thiết lập máy in qua Wi-Fi. Chiếc máy này cũng hỗ trợ AirPrint, Canon Print Service cho hệ điều hành Android và Mopria để in trực tiếp, trong khi PIXMA Cloud Link và Google Cloud Print dùng để in từ dịch vụ đám mây.
  • PIXMA TS8370 có trang bị nút kết nối không dây hỗ trợ thiết lập Wi-Fi, cũng như công nghệ Wireless Direct giúp kết nối trực tiếp vào thiết bị di động mà không cần router không dây. Truy cập vào thư viện nghệ thuật bằng ứng dụng Creative Park mới
  • Cách in ấn mới: Giấy in ảnh trên vải và giấy Matte hai mặt. Các mẫu máy in này tương thích với các loại giấy in ảnh trên vải – phù hợp cho bạn lựa chọn các thiết kế trên áo thun cotton, túi vải, dây đeo cổ tay hay ví. Giấy in ảnh trên vải Light Fabric Iron-On Transfer (LF-101) được thiết kế cho các loại vải màu nhạt, trong khi Dark Fabric Iron-On Transfer (DF-101) hiệu quả đối với vải màu tối. Giấy hai mặt Double-sided Matte Paper (MP-101D) loại mới với kích thước 12 x 12” và 7 x 10” cũng tương thích với mẫu máy in này – đây là loại giấy lý tưởng để in thiệp mừng có thiết kế đa dạng tùy theo ý thích của bạn.


Bình luận Facebook