1642

Cho thuê máy in phun màu Epson L805

Giá bán: 1,700,000 (Giá đã bao gồm VAT)

Giá trước đây 1,950,000 Tiết kiệm 13%

Số lượng:
Hotline:
Hỗ trợ Online:
Email đặt hàng:

0903 637 988

Hỗ trợ 24/7

Bảo hành tận nơi

Khách hàng

Giao hàng miễn phí

Tại TPHCM
Thông tin chi tiết
Dịch vụ cho thuê máy in phun màu Epson L805 cho các Công TY, Cá Nhân, Tổ Chức và các sự kiện.....

Hiện nay nhu cầu về máy in là không thể thiếu để phục vụ công việc kinh doanh, để đầu tư mua máy in phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ với các doanh nghiệp có nhu cầu lớn về in ấn. Có thể có một giải pháp khác mang lại hiệu quả kinh tế hơn mà chúng tôi sắp giới thiệu cho các bạn sau đây: Đó là dịch vụ cho thuê máy in và trả tiền theo tháng cho dịch vụ này. 

Những lợi ích của dịch vụ cho thuê máy in phun màu Epson L805
  • Thứ 1: Khi thuê máy in quý khách không mất nhân lực để quản lý máy in nữa vì toàn bộ việc quản lý công năng của máy in là Mực in Nhân Phúc phụ trách.
  • Thứ 2: Mực in Nhân Phúc đầu tư tiền mua máy in cho khách hàng thuê đồng nghĩa với việc khách hàng không cần đầu tư ra số tiền ban đầu để mua máy in. Như vậy khách hàng rõ ràng là không bị gánh nặng tài chính. 
  • Thứ 3: Về hạch toán kế toán thì đã không còn chi phí khấu hao nhiều rủi do cho doanh nghiệp rồi mà chỉ còn chi phí thuê theo tháng, một chi phí cố định dễ kiểm soát, là vấn đề rất dễ quản lý chi phí cho người chủ cơ sở kinh doanh, công ty.
  • Thứ 4: Không có những phát sinh trong chi phí. Nếu mua máy in khi cả một hệ thống máy in hỏng sẽ phát sinh nhiều chi phí mà chủ đầu tư không thể kiểm soát được. Còn thuê máy in thì không có phát sinh chi phí gì cả.
  • Quá nhiều ưu thế của dịch vụ cho thuê máy in phun màu Epson L805 để quý khách thấy rằng đây là xu thế, là lợi ích kinh tế. Xem thêm nhiều mẫu máy in cho thuê và sản phẩm ngành in tại www.mucinnhanphuc.vn

Bình luận Facebook